Hòa chung không khí hân hoan của Tết Trung thu và chào đón 20/10 sớm, ngày 1/10 vừa qua, toàn bộ thành viên công ty Đông Tây cùng gia đình đã có một chuyến dã ngoại vô cùng ý nghĩa.

Khác hẳn với mọi năm, Trung thu năm nay được tổ chức ngoài trời tại một trang trại xanh nằm cách thành phố Hà Nội hơn 30 cây số. Mặc dù buổi sáng trời mưa lất phất vài hạt, nhưng đến khi xe bắt đầu lăn bánh, trời tạnh ráo như báo hiệu một chuyến đi suôn sẻ. Tạm gác lại tất cả công việc cũng như bộn bề cuộc sống, tất cả già – trẻ - lớn – bé đều thả mình vào không khí trong trẻo, xanh mướt, thoáng đãng của núi đồi và vui chơi hết mình.

 

Các bạn nhỏ - nhân vật chính của chương trình háo hức khi được vẽ tranh, thi hát, chơi trò chơi, tặng quà trung thu và phá cỗ Trung thu. Không chỉ các con, mà cả các gia đình nhỏ cũng có dịp vui cười hết sức và ghi lại những bức hình đáng nhớ.

 

 

Cũng trong chuyến đi này, công đoàn Đông Tây đã kết hợp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các chị em cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm với những nụ cười rạng rỡ. Chúc cho chị em trở thành những phụ nữ “3 đảm đang”, giỏi việc công ty, đảm việc nhà.

 

 

Chương trình “Vui Tết Trung thu 2017" thật là một là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các cháu thiếu nhi và góp phần thắt chặt sự đoàn kết, hứng khởi của toàn bộ nhân viên.

Một số hình ảnh của buổi dã ngoại









Bình luận