Kết thúc chương trình “Ích Tâm Khang – Vì một trái tim khỏe" trong năm 2013, chúng tôi đã kết nối cho nhiều bệnh nhân được tham gia khám và tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành tim mạch. Đáp ứng mong mỏi của người bệnh, ngày 17/4/2014 công ty Đông Tây đã tổ chức buổi khám đầu tiên tại Viện tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai trong chương trình kéo dài đến tháng 4/2015.

Đến từ rất sớm, cô Đinh Thị Phiên và chồng đi từ Văn Giang - Hưng Yên là người nhận được phiếu khám đầu tiên. Cô cho biết mình bị hở van 2 lá và 3 lá từ năm 2001 nên thường xuyên mệt mỏi, khó thở, hoa mắt chóng mặt. Kết quả của những lần đi khám trước cô được bác sĩ chỉ định phẫu thuật tim với chi phí lên tới 70 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô không thể thực hiện phẫu thuật. Sử dụng Ích Tâm Khang từ tháng 7 năm 2013, hiện nay các biểu hiện của cô đã cải thiện được nhiều. Trở ra từ phòng khám với nét mặt hài lòng, cô chia sẻ “Bác sĩ bảo bệnh của tôi đã khá lên. Bác sĩ cũng dặn dò rất kỹ về các loại thuốc, cách ăn uống và tập luyện để duy trì sức khỏe và không phải phẫu thuật tim. Cảm ơn Công ty đã tạo điều kiện cho tôi được gặp Giáo sư Yến. Tôi sẽ tiếp tục tích lũy vỏ hộp để đi khám tiếp trong lần sau”.

Lặn lội xuống từ Yên Bái, cô Đặng Như Bình là người nhận được phiếu khám thứ hai. Bệnh hở van 2 lá và dày thành vỏ tim khiến bác hay gặp cơn đau tức ngực, mất ngủ và khó thở. Là chủ hiệu thuốc nên bác hoàn toàn có kinh nghiệm để lựa chọn đúng sản phẩm cho bệnh của mình. Bác cho biết mình sử dụng Ích Tâm Khang được 6 tháng và thấy các biểu hiện đã được cải thiện nhiều. Nhờ có chương trình bác đã có cơ hội được kiểm tra lại bệnh tình bởi Giáo sư Yến, người trước đây đã khám cho bác.

Buổi khám đầu tiên còn dành phiếu khám cho cô Nguyễn Thị Thủy và Lương Thị Thảo – Hà Nội. Với sự thăm khám và tư vấn của Giáo sư Yến, sự nhiệt tình của đội ngũ y tá và nhân viên bệnh viện, các bác đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn mong mỏi được khám giáo sư của mình.

Không chỉ có cô Phiên, cô Bình, bác Thảo hay bác Thủy được gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để thăm khám bệnh. Sẽ còn rất nhiều buổi khám ý nghĩa như vậy, vì chương trình kéo dài đến tháng 4 năm 2015. "Ích Tâm Khang – Vì một trái tim khỏe" là chương trình đầy ý nghĩa nhân văn mà qua đó công ty mong muốn được góp sức chung tay bảo vệ trái tim Việt.

Lan Anh

 

Bình luận