Tôi năm nay đã ngoài 60 tuổi, hiện tại cảm thấy rất mệt, kể cả khi nghỉ ngơi, khi ngủ. Có những lúc xuất hiện dấu hiệu tim đập nhanh, cảm giác khi đó rất hồi hộp, hoảng sợ. Tôi có tiền sử bị huyết áp cao và đang dùng thuốc coversyl. Xin nhờ chuyên gia tư vấn về bệnh tình của tôi.

Chào anh,

Trước hết chúng tôi khuyên anh nên bình tĩnh và đừng quá lo lắng về tình trạng của mình. Vấn đề mấu chốt mà anh đang mắc phải là yếu tố tâm lý. Bởi lo lắng và hoảng sợ có thể kích thích hệ thần kinh tim, từ đó làm nặng thêm tình trạng rối loạn nhịp tim và dẫn tới các triệu chứng anh đang gặp phải.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ có thể thấy độ tuổi của anh đã khá cao, lại kèm theo tăng huyết áp, nên muốn kiểm soát nhịp tim, anh cũng cần phải kiểm soát huyết áp bằng cách tuân thủ việc dùng thuốc, ăn hạn chế muối và đường.

Để biết chính xác anh đang gặp phải dạng rối loạn nhịp tim nhanh nào, chúng tôi khuyên anh nên sớm đến bệnh viện thăm khám để được điều trị kịp thời.

Nhưng trước và sau khi thăm khám, anh hoàn toàn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, ổn định nhịp tim và giảm hồi hộp trống ngực do tim đập nhanh gây ra.

Hi vọng với chia sẻ của chúng tôi, anh có thể hình dung phần nào về vấn đề mình đang gặp phải và có phương hướng điều trị phù hợp.

Chúc anh sức khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận