Tôi bị loạn nhịp ngoại tâm thu thất nên thường xuyên có hiện tượng khó thở, mệt nên rất khó chịu. Xin chuyên gia tư vấn cho tôi cách điều trị và sinh hoạt hợp lí.

Chào bạn,

Ngoại tâm thu là một dạng của rối loạn nhịp tim, đây là hiện tượng khởi phát của những nhịp đập bất thường, làm tim có tình trạng nhát đập, nhát bỏ và thường gây triệu chứng hụt hẫng, hồi hộp, trống ngực, khó thở cho người bệnh. Thuốc tây điều trị ngoại tâm thu thường sẽ rất hiệu quả ban đầu, nhưng càng về sau càng có hiện tượng lờn thuốc và đôi khi còn xảy ra tác dụng phụ gây tim đập nhanh hơn. Do vậy việc điều trị ngoại tâm thu trước hết cần được cân nhắc và tuân theo chỉ định thuốc men của bác sỹ.

Trước mắt, bạn nên tiếp tục dùng hết liều thuốc theo chỉ định của bác sỹ và sắp xếp đi tái khám định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Điều quan trọng trong điều trị ngoại tâm thu là giảm các triệu chứng gây khó chịu cho sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống, đồng thời ổn định lại nhịp tim.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ được bào chế từ thảo dược Khổ sâm cùng thuốc điều trị để giúp ổn định nhịp tim, cải thiện các triệu chứng hồi hộp, trống ngực, khó thở, mệt mỏi, hụt hẫng trong lồng ngực.

Chúc bạn sức khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận