Em 16 tuổi, năm ngoái bị tai nạn giao thông, sau khi phẫu thuật xong, cầm bút hay bị run tay, nhất là khi vẽ hay tập trung viết, xin hỏi khám ở đâu, có cách nào điều trị không? em hiện nay ở quận Thủ Đức.

Chào bạn!

Tình trạng run tay như bạn mô tả có thể do chấn thương não hoặc dây chằng, cơ tay sau tai nạn gây ra. Trước mắt, bạn nên đi khám tại các chuyên khoa thần kinh để kiểm tra lại vết mổ, vùng não tổn thương (nếu có), từ đó có hướng điều trị thích hợp. Chúng tôi xin gửi tới bạn một số địa chỉ khám bệnh uy tín ở miền Nam:

1. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM: 215 Hồng Bàng, phường 11, Hồ Chí Minh

2. BV Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

3. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: 468 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Trước mắt, bạn nên thực hiện một lối sống lành mạnh như: Ngủ đủ giấc, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức, tập luyện thường xuyên các môn như ngồi thiền, đi bộ, tập hít sâu thở chậm để trấn tĩnh tâm lý, từ đó góp phần làm giản run. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn hỗ trợ của các chuyên gia vật lý trị liệu để có những bài tập phù hợp nhằm cải thiện khả năng vận động của cơ thể.

Hiện tại và sau khi đi khám, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm có chứa các thảo dược quý như Thiên ma, Câu đằng để giúp an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền thần kinh, đồng thời có các thành phần giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu lên não, từ đó cải thiện chức năng các tế bào thần kinh, giảm run tay và tăng cường khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận