Thưa chuyên gia, hôm vừa rồi em có bị một cục sắt rơi vào đầu. Giờ em thấy mình cứ đãng trí, hay quên, run tay chân và hơi mệt. Liệu em có bị chấn thương sọ não không? Triệu chứng của chấn thương sọ não là gì ạ? Cám ơn chuyên gia.

Chào bạn,

Run có thể là nguyên nhân của nhiều tình trạng khác nhau, trong đó không loại trừ được nguyên nhân do tổn thương thần kinh. Để xác định là liệu bạn đã bị chấn thương sọ não hay chưa thì không chỉ căn cứ vào triệu chứng mà cần có sự chụp chiếu, thăm khám cụ thể. Nhiều trường hợp, có đầy đủ các triệu chứng như đau đầu, choáng váng, buồn nôn, mệt mỏi,… nhưng chưa tới mức độ sọ não bị chấn thương. Do đó, để có hướng điều trị phù hợp nhất, bạn nên tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa về nội thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương.

Trong thời gian này, bạn nên nghỉ ngơi, tránh những căng thẳng, stress, áp lực, lao động gắng sức, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc. Để nâng cao hơn nữa hiệu quả trong quá trình điều trị, bạn nên tham khảo sử dụng các thảo dược như Thiên ma, Câu đằng có tác dụng giảm run do nhiều nguyên nhân, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể.

Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận