Vợ tôi 35 tuổi, bị khó ngủ, hay hoa mắt chóng mặt và đau đầu. Giờ lại xuất hiện thêm run tay. Đi khám bác sĩ bảo bị rối loạn vận mạch não. Xin hỏi tình trạng run này có nguy hiểm không?

Chào bạn,

Rối loạn vận mạch não là tình trạng với các triệu chứng đau đầu, sợ ánh sáng, buồn nôn, mệt mỏi, sợ tiếng động, giảm khả năng tư duy và cũng có thể gây ra chứng run tại các vị trí khác nhau trên cơ thể. Rối loạn vận mạch não cũng là một chứng bệnh liên quan tới thần kinh, khi bị rối loạn thì các hoạt động trên các cơ quan cũng bị ảnh hưởng. Run tay do rối loạn vận mạch não thực tế không nguy hiểm nhưng nó khiến chất lượng cuộc sống bị giảm đáng kể.

Để điều trị hiệu quả tình trạng này, bạn cần nhắc vợ tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, áp dụng chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, tránh những căng thẳng, stress, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc. Luyện tập thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày, vợ bạn có thể tập một số môn như thiền, yoga, hít sâu thở chậm, đi bộ để giải tỏa bớt căng thẳng.

Bạn cũng nên tham khảo cho vợ sử dụng sớm các thực phẩm hỗ trợ với thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng giảm các chứng run, phục hồi khả năng vận động bình thường cho cơ thể sẽ giúp tình trạng sức khỏe được cải thiện.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh, bạn có thể gọi điện thoại cho chúng tôi theo số  0243.775.98650283.977.8085 (trong giờ hành chính).

Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận