Bà em năm nay 74 tuổi, có bị gai cột sống, 1 năm đổ lại đây còn xuất hiện thêm run chân trái, nhiều lúc còn tê, khó đi lại. Đi điều trị tại nhiều nơi mà vẫn không thấy hiệu quả? Em xin hỏi là bà em có phải bị run chân trái do gai đôi cột sống không? Hướng điều trị thế nào?

Chào bạn,

Tình trạng của bà bạn nhiều khả năng là run chân trái do gai đôi cột sống chèn ép lên dây thần kinh, gây run, tê chân trái, khó vận động. Để điều trị hiệu quả trong trường hợp này, cần phải điều trị song song nhiều tình trạng từ việc giải quyết gai đôi cột sống cho tới việc ổn định tính dẫn truyền thần kinh – cơ, giảm run.

Bạn nên cho bà tuân thủ theo mọi chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị, tái khám đều đặn theo lịch hẹn. Cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng bệnh cũng như đơn thuốc đang sử dụng để bác sĩ có được chỉ định chính xác.

Hãy luôn giữ cho bà một tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh những lo âu, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày. Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Mỗi ngày bà nên tích cực vận động nhẹ nhàng để cải thiện tốt hơn tình trạng bệnh bằng việc đi bộ, tập dưỡng sinh, ngồi thiền…

Bên cạnh việc tuân thủ điều trị, áp dụng lối sống khoa học điều độ, tinh thần thoải mái thì bà bạn có thể sử dụng sớm các thực phẩm hỗ trợ với thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng giảm các chứng run do nhiều nguyên nhân, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể, nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể.

Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp số điện thoại 0243.775.9865 để nhận đươc sự hỗ trợ.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận